BANAT

“SiNGLE KA, SINGLE AKO. Masyado ng marami ang single sa mundo, gusto mo bawasan nating dalawa?”

“Sana ikaw na lang si Antok, para gabi-gabi mo akong dalawin.”

“Kung sawa ka na sa paligid mong sobrang ingay, Bakit hindi mo subukang pumasok sa puso ko at manahimik habang buhay.”

” Paakyat na sana ako eh, pero noong nakita kita nahulog na naman ako.”

“IniiSMALL ka ba nila? ‘Wag kang mag-alala kasi iniiBIG naman kita.”

“Sana pwet ka na lang ng kaldero… para palagi kitang kini-KISSKISS.”

“Here let me tie your shoe laces, so you won’t fall for anyone else:P..”

Sana holdaper ka na lang… para “ibibigay ko sayo lahat, wag mo lang akong sasaktan..”

Paano mo makikita ang taong magmamahaL sayo at makakasama mo sa habang buhay? Kung hindi ka nmn sa akin naka-tingin ?

Wala na kong relo, kasi lahat ng oras ko, binigay ko na sayo!

What if my name is yours? How can I introduce myself to you?Should I say? Hi,I’m yours.

Am i a bad shooter? Coz i keep on missing you.

Di ka ba nahihirapan sa sitwasyon natin? Hanggang friends na lang ba tayo?

Uy sabi ng doctor malala na daw ang sakit ko sa puso. Dalawa na lang daw ang option: either ICU or you see me.

A lady is a woman who makes a man behave like a gentleman. You’re such a lady to me.

One response to this post.

  1. this is interesting! eto ang mga hinahanap kong banat!…. astig at cool…

    Reply

Leave a Reply

