Korniks

LOLO: kunin mo nga ko ice cream sa ref
LOLA: ok
LOLO: tndaan mo wag ulyanin, ICE CREAM, ha?
LOLA: oo ice cream, gs2 mo ba ung fvor8 mong Vanilla flavor?
LOLO: of course!
(pgbalik ni LOLA)
LOLA: e2 na ang HOTDOG.
LOLO: sbi na nga ba,ulyanin k n!
LOLA: bkit?
LOLO: nakalimutan mo ung KETSUP!

Man #1 : O pare bat may Tali yang Paa mo?
Man#2: Eh gusto ko kasing mag bigti eh.
Man#1: E bakit sa paa diba sa Leeg yan nilalagay?
Man #2: Oo nga pare e sinubukan ko na yan kanina eh ………hindi ako maka hinga pare eh…

Pano tayo makakabuo kung hndi ako papatong
sayo”
-HALLOWBLOCKS-
“dilaan mo muna at lawayan para tumigas
at mas madaling ipasok”
-SINULID-
“bkt mo ako binibitin kung kelan kainitan at basang-basa ako”
-SINAMPAY-
“painitin mo ako..kailangan kong pumutok pra akoy matikman at ika’y
masarapan”-POPCORN-

Leave a Reply

